Samstag, 30. November 2013

Bất thường tình dục tàn bạo phá hủy cuộc sống hôn nhân


Biết người tàn bạo như một người thông qua trong hành vi của mình khi đối xử với mọi người tình yêu của lệnh và kiểm soát và nhục nhã Các tàn bạo hay tình yêu của tra tấn loại bất thường hay sai lệch trong thực hành tình dục , do tên tên này để Hầu tước " de Sade " , là tác giả của Pháp từ thế kỷ thứ tám thế kỷ và bị cầm tù nhiều hơn một lần cho việc thực hiện bạo lực với phụ nữ trong quan hệ tình dục . Điều này được phản ánh trong tác phẩm của ông về bạo lực , hoạt động tình dục .

Chúng tôi biết người tàn bạo trong quá trình nhập quốc tịch bằng cách quan sát những phẩm chất trong các giao dịch hàng ngày mà dự đoán này : Vengda trong thời thơ ấu của mình thưởng thức tra tấn vật nuôi , và sau đó ở giai đoạn sau thưởng thức tra tấn những người làm việc dưới quyền ông nếu ông đã ở vị trí của quản trị viên tại nơi làm việc , và tìm thấy một tiếng vang trong cùng một khi gây sỉ nhục và lắng nghe lời cầu xin cho

Định nghĩa của sadism tình dục trong quá trình giữa các cặp vợ chồng được gọi là " Belam vợ chồng khoái cảm tình dục , có thể bị đánh bằng roi hoặc gậy, hoặc nghiến bị sỉ nhục và xúc phạm thông qua xuất tinh và những lời lăng mạ trực tiếp.

Bạo lực cực đoan khi sadism cá nhân trong sự tra tấn của người khác là giết người ( Lust giết người ) mong muốn giết .

Tâm lý học cũng đề cập đến định nghĩa của hầu hết các trường hợp tàn bạo " thú vui cá nhân của niềm vui tình dục với nạn nhân sau khi bị tra tấn hay mong muốn đau khổ này và đau khổ, và có một cảm giác hưởng thụ của những người bị mạnh mẽ nhất cùng giới tính . "

Sự thống khổ của các nạn nhân ở phía trước của người tàn bạo gây ra kích thích tình dục của mình, mà Touselh trong giảm đau khổ của nạn nhân để đạt cực khoái ( hội nghị thượng đỉnh thưởng thức tình dục ) , ngay cả khi nó đã không xảy ra quan hệ tình dục trong nguồn gốc và hành vi tình dục trong sadism trộn với ham muốn tình dục và mong muốn cho sự xâm lược kết hợp với nhau .

Lý do sadism trong mối quan hệ tình dục

Lây nhiễm những người đàn ông tàn bạo đồng ý rằng phản ứng của họ về tình dục, trong đó thể hiện nam tính và tráng dương , nó cũng là một dấu hiệu của sức mạnh, đó là một trong những phẩm chất của người đàn ông , người đã bị nhiễm do sự thất bại trong chính nó.

Ngoài sự hiện diện của rối loạn tâm thần như tâm thần phân liệt , rối loạn nhận dạng, và yếu tố di truyền , rối loạn nội tiết tố và , và các mối quan hệ bệnh lý của việc có một lịch sử của lạm dụng tình dục .

Đã phải chịu đựng cả hai vợ chồng của bất kỳ sadism không chỉ là người đàn ông , và đây biến cuộc sống hôn nhân với một mong muốn mạnh mẽ trong sự tra tấn của nhau.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen